新着情報 > 2016-04-13

KINH NGHIỆM CHỌN MÁY ĐÁNH BỘT TỐT

Để tiết kiệm thời gian và chi phí nhân công trong khâu đánh bột, các chủ doanh nghiệp sản xuất bánh thường mua máy đánh bột sử dụng để gia tăng năng suất hoạt động cũng như cho ra các sản phẩm bánh đạt chất lượng. Tuy nhiên, lựa chọn như thế nào để có thể đạt được những ý muốn đó? Chúng ta cần cân nhắc cẩn thận trước khi chọn mua sản phẩm.

Điều đầu tiên trong khâu chọn máy đánh bột chính là xác định công suất máy cần sử dụng là bao nhiêu. Tùy thuộc vào nhu cầu sản xuất bánh, bạn có thể xác định được sẽ có bao nhiêu ký bột cho mỗi lần đánh. Và đối với một số loại bánh, chúng ta cần máy hoạt động được cả khi trộn bột khô và bột dẻo. Nên chọn dòng máy có công suất cao hơn nhu cầu một tí để đảm bảo máy hoạt động mạnh và bền hơn. Tuy nhiên, cũng đừng chọn máy quá lớn sẽ hao phí túi tiền của bạn đấy.

Cần xác định kỹ công suất hoạt động của máy đánh bột

Thông tin thứ hai cần quan tâm chính là thương hiệu của máy đánh bột. Hiện nay, thị trường đa dạng các dòng sản phẩm cả trong nước lẫn hàng ngoại nhập. Bạn nên lập ra bảng so sánh các ưu và khuyết điểm của một số thương hiệu rồi từ đó chọn mua chiếc máy có nhiều ưu điểm hơn để đảm bảo quá trình vận hành được an toàn và ổn định.

Một điều thứ ba không thể bỏ qua chính là công suất hoạt động và điện áp sử dụng của sản phẩm. Bạn biết đấy, sản phẩm máy đánh bột đạt hiệu quả cao không chỉ đánh bột đều, có độ bền tốt mà còn phải đáp ứng nhu cầu tiết kiệm điện năng cho người sử dụng. Xét về lâu dài, chi phí điện sẽ ảnh hưởng rất lớn đến hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp nên chúng ta không thể bỏ qua.

Tất cả các yếu tố đó vẫn chưa đủ, bạn cần tìm thêm một đơn vị có dịch vụ tư vấn, thiết kế và lắp đặt trọn gói giúp bạn đưa sản phẩm đi vào hoạt động chỉ qua một thao tác thay vì phải tìm đơn vị cung cấp và lắp đặt riêng rẽ nhau.

Nếu bạn còn phân vân, hãy gọi ngay cho chúng tôi để có sản phẩm ưng ý nhất:


CÔNG TY TNHH SALE

Địa chỉ : 37 Đường Số 17,P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam

Điện thoại: 028.37523122     -   Fax: 028. 37523133

Hotline: 0932101787                 Email: info@sale.net.vn



新着情報一覧へ

最近の新着情報


営業時間

月 - 金 8:00 - 17:00
8:00 - 12:00
休み